Địa thế hấp dẫn của khu vực đô thị Saigon Sports City

Can ho SaiGon Sports City Quan 2 – Theo như quy hoạch, quận 2 sẽ trở ra trung tâm hành chính mới của nên phố. Bởi vậy quận 2 sẽ là chỗ thú vị làn sóng đầu tư vô Các quy hoạch dự án, khu đô thị cách cỡ và đẳng cấp nhất. Đón đầu xu nhiên đấy, nay gian mới đây chủ đầu từ Keppel Land đã tập trung triển khai Những dự án mạnh tại Sài Gòn trong số đó tạo Saigon Sports City.

Saigon Sports City nằm tại địa thế trung tâm

Saigon Sports City là càng khu đô thị nằm tại quận 2 hơn địa bàn phường an Phú. Trong số Các năm gần đây và tại gian đến, khu vực này là một nơi trọng tâm xây của nên phố. Saigon Sports City ẩn chứa Các khả năng trị giá ưu việt để trở nên một khu đô thị đẳng cấp của Sài Gòn.

Saigon Sports City tọa lạc ngay trên mặt đường Song Hành cao tốc ra thuận tiện cho giao thông đi lại. Thụ linh hoạt trong số kết nối giao thông làm vấn đề đi từ Saigon Sport city tới Những khu cư dân khác và Những quận huyện khác trở ra khá thuận tiện.

Dự án Sai Gon Sports City tọa lạc sát Đối với sông Rạch Chiếc nhờ đấy Những yêu tố phong thuỷ khá tốt, không khí cũng vô cùng mát mẻ. Đối với địa thế trung tâm tại quận 2, ra chắc rằng khu vực dự án sẽ được tập trung phát triển Cơ sở hạ tầng đô thị trong số tại gian tới, Saigon Sport City sẽ có được Những trị giá về an sinh xã hội và Những tiện nghi sống cao cấp.

Hiện tại, tạo thể mấy Các điểm ưu điểm tại Saigon Sports City như mới bệnh viện, gần Các trường công lập và trường quốc tiễn, mới Những khu vực vui chơi và trung tâm kinh doanh…

Ngoài ra, các dự án căn hộ quận 2 nằm trong khu vực này cũng mang lại nhiều lợi thế tương tự không kém gì căn hộ SaiGon Sport City.

Khách hàng cũng nên xem qua bài viết: Có nên đầu tư cho thuê căn hộ Sai Gon Sport City hay không?

mat bang saigon sports city quan 2

Các thông tin thêm về dự án Saigon Sports City

Saigon Sports City là càng khu vực đô thị phức hợp, kết phù hợp khu vực căn hộ Với Các dự án bất động sản thể dục mạnh, đạt chuẩn mực quốc tiễn. Khu vực đô thị này tạo diện tích khoảng 64 hecta và được đầu tư vì hai nhà đầu tư mạnh là Keppel Land và Chiap Hua. Khu vực đô thị chia khiến hai phân khu, phân khu chủ ở căn hộ Đối với cấu trúc Những toà chủ cao cấp tiên tiến bậc nhất Sài Gòn, phân khu vực còn lại để dành cho Các mái phù hợp chủ tập, thi đấu thể dục.

Phân khu thể dục ở Saigon Sports City tạo diện tích 26 hecta, tọa lạc tại phía Bắc rạch Mương kinh. Trong số phân khu vực này được chủ đầu tư phát triển Các sân tập thể dục thể thao, sân bóng Đối với 10.000 nơi ngồi, Các sân tennis, bể bơi tiêu chuẩn Olympic. Ngoài ra, phân khu vực này còn được nhà đầu tư xây dựng khu trung tâm kinh doanh, trường học và công mĩ nội khu vực.

Phân khu thứ 2 tạo diện tích 38 hecta. Vị trí của phân khu vực này tọa lạc tại phía Nam rạch Mương khoản. Ở phân khu này, dự án xây được quy hoạch bao gồm khu khách sạn và căn hộ dịch vụ, trung tâm triển lãm, văn phòng và Các căn hộ đẳng cấp.

Giao thông di chuyển đến của khu đô thị Saigon Sports City rất thuận tiện, đặc biệt là trong 2-3 5 đến khi chuỗi Cơ sở hạ tầng giao thông được đồng bộ. Khu vực đô thị tọa lạc ở nơi kết nối giao thông mới Đối với xa lộ Hà Nội, mới cao tốc Long ra – Dầu Giây. Nút giao yên Phú hiện ở có mật dộ giao thông mạnh, tuy vậy nay gian lại, nút giao này sẽ được xây ba tầng đường để giảm bớt tối đa thụ ùn tắc ở đây.

Với đặc trưng riêng biệt của mình, Saigon Sports City sẽ là chỗ thú vị lớn mạnh Quý khách hàng và Những chủ đầu tư.

0913.756.339