Căn hộ Palm Garden Quận 2 có phải là môi trường sống hoàn hảo?

Căn hộ Palm Garden ở quận 2, TP. Hồ Chí Minh là bước tiếp nối của dự án Palm City Keppel Land Xem ngay. Dự án này được rất đông người dân chú ý ngay từ khi bắt đầu xây dựng và các tin tức về nó vẫn đang là một vài thông tin sốt dẻo hiện tại. Palm Garden hứa hẹn sẽ là dự án mang đến cho quý khách một cuộc sống an cư tiện nghi cùng chất lượng vượt trội và tích hợp rất nhiều tiện ích hấp dẫn dành cho dân cư.

 

Ngoài yếu tố về môi trường thì Palm Garden còn có những ưu thế vượt trội như giao thông thuận lợi , hệ thống tiện ích liền kề , nằm trong khu vực được đầu tư cơ sở hạ tầng trong tương lai ,…dự án đang đứng trước cơ hội phát triển rất lớn .

Để có thêm những thông tin tổng hợp về dự án Palm Garden ,quý khách có thể tham khảo tại : Du an Keppel Land với những thông tin được chia sẻ sẽ giúp bạn trong việc tìm hiểu đầu tư tại dự án Quận 2 này .

Căn hộ Palm Garden quận 2 thiết kế khoa học

Ngay từ đầu, chủ đầu tư đã hướng đến mục tiêu thi công khu căn hộ, nhà chung cư Palm Garden theo phong cách, qui định của Singapore và luôn hướng đến cuộc sống hiện đại xanh, sạch, đẹp. Chủ đầu tư của dự án này đã đặt ra một kế hoạch xây dựng và xây dựng dự án căn hộ Palm Garden ở quận 2 thành 1 biểu tượng mới của TP. Hồ Chí Minh vứi những tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp.

danh gia can ho palm garden quan 2

Blog tổng hợp thông tin thị trường căn hộ tp HCM được nhiều khách hàng lựa chọn tìm kiếm thông tin .Những thông tin về các dự án lớn hấp dẫn nhất hiện nay được Phong Lê chia sẻ chi tiết tại : http://ledinhphong.vn/blog/

Đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình dự án Quận 2 mang đến cho bạn nhiều giá trị của cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi ,sang trọng và giá cả hợp lý .

Trong khuôn viên của khu căn hộ này sẽ mang 1 bể bơi rộng hàng trăm mét cho cư dân ở đó với thể thoả thích bơi lội, một trung tâm thương mại đẳng cấp, khu thể thao sở hữu hệ thống máy móc, công cụ thể thao hiện đại và nội thất sang trọng để cư dân có thể định cư và lạc nghiệp tại đó.

Trong dự án căn hộ Palm Garden cũng có khu vực sinh hoạt chung trong với nội thất được trang trí vô cùng tinh tế với khu thang máy rộng, bao gồm thang máy di chuyển và thang máy mang tải trọng lớn để sở hữu thể vận chyển đồ đạc một phương pháp tiện dụng và mau chóng.

Không chỉ thế, hành lang của khu căn hộ này cũng được ốp đá cẩm thạch, gạch lát sàn cao cấp. Cả toà nhà chung cư căn hộ đều được quản lý bằng thẻ từ và video call để chắc chắn sự an ninh tốt nhất cho căn hộ.

Căn hộ Palm Garden – Căn hộ sang trọng và giá bán

Dự án căn hộ Palm Garden thực sự rất chăm chút từng chi tiết nhỏ trong nhà để người dân ở đó với thể tận hưởng 1 cuộc sống thoải mái nhất sở hữu thể. Tường được xây dựng mang hệ thống giảm âm thanh, cửa sổ lớn mang view sông và ban công đặc biệt rộng rãi. Không chỉ thế, sàn cũng được lát gỗ, các cánh cửa dùng gỗ thiên nhiên cao cấp.

nội khu nội thất được sắp xếp một bí quyết khoa học và hợp lý. Theo đấy, phòng bếp có tủ âm tường để chứa đồ và bồn rửa đôi rộng để việc nấu ăn tiện lợi hơn.

Nhiều người thực sự rất hài lòng và hứng thú sở hữu dự án tích hợp đèn chiếu sáng được bố trí âm tường, hệ thống cap truyền hình, cap internet của căn hộ Palm Garden. Những chiếc bệ rửa nhà tắm và mọi chi tiết liên quan đến nội thất đều được sử dụng một vài vật liệu cấp cao để chắc chắn chất lượng và tính thẩm mỹ. Những người mang căn hộ này sẽ được tận hưởng một đời sống thoả thích có đầy đủ tiện nghi, hiện đại.

Căn hộ Palm Garden Palm Heights – Palm Residence – Palm City tham khảo thêm :

https://www.youtube.com/watch?v=1wmz1qNi_yk

Đầu tư 1035 tỷ đồng xây dựng nút giao thông An Phú Quận 2 vị trí giao thông quan trọng của thành phố hiện nay .

Với mật độ xây dựng thấp Palm Garden là một trong những dự án phát triển theo “tiêu chí xanh” cùng tiêu chuẩn đô thị Singapore.

Mặc dù với hệ thống nghi hiện đại và phong cách sang trong nhưng chi phí của căn hộ Palm Garden cũng rất phải chăng, rất vừa túi tiền, thích hợp với mặt bằng giá chung trong khu vực nên rất lôi kéo người mua.

giai đoạn này, kinh phí của những căn hộ này chưa thực sự được công khai trên toàn tài liệu đại chúng. Thế nhưng, theo tin tức trong buổi khởi công xây dựng thì dự án này sẽ với giá mét sàn khoảng dưới 30 triệu đồng/1 mét sàn. Mức giá này được phân tích là thích hợp, thậm chí là khá mềm so với nhiều dự án chung cư cao tầng cấp cao cùng thị trường và trong cộng khu vực. Không một vài thế, lúc xem xét một số tiện nghi và kiểu kiến trúc trong và ngoài khu căn hộ Palm Garden ở quận 2 thì nơi đấy luôn được xem như là một dự án nhà chung cư cao cấp mang giá cực kỳ quyến rũ.

0913.756.339