Ocean Dunes dự án thuận lợi giao thông hồ bơi tràn

Tổ hợp Ocean Dunes dự án biệt thự và nhà phố nhà phố mang địa điểm độc tôn ngay ở trung tâm hành chính mới của tỉnh Bình Thuận. Phối hợp cùng nhiều chi tiết khác biệt mạng lại giá trị hấp dẫn cho sản phẩm. Là nơi ổn định chỗ ở lý tưởng cho tất cả thành viên trong gia đình trải nghiệm một cuộc sống.

Ocean Dunes

Đất nền nhà phố và biệt thự Ocean Dunes thuận lợi giao thông

Tọa lạc tại số 1 đường Tôn Đức Thắng,Phú Thủy, TP.Phan Thiết Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nằm đội diện khu Queen Pearl, Majestics Village,biệt thự Royal Ruby Villa Mũi Né, Sentosa Villa Mũi Né Phan Thiết. Từ đất nền Ocean Dunes Phan Thiết cư dân tại đây chỉ mất 5 phút chạy xe để đi vào trung tâm tỉnh Bình Thuận. Với địa điểm tốt như vậy. Biệt thự Ocean Dunes Mũi Né quần thể Đất nền đẳng cấp xứng đáng là những dự án biệt thự và nhà phố đi đầu. Trong chuỗi những Đất nền xanh đẳng cấp tại khu vực Phan Thiết. Yếu tố “xanh” được đặc biệt chăm chút ở ngoại khu Ocean Dunes Rạng Đông . Đó là những sắc hoa bốn mùa khoe sắc trên những tầng cao. Là những hàng cây xanh rợp bóng mát bên ô cửa sổ Đất nền, …

Với các tiện ích đẳng cấp và đầy đủ tương đương với nằm trong dự án biệt thự và nhà phố như hồ bơi rộng, trung tâm thương mại, vườn hoa, khuôn viên cây xanh. Sân chơi trẻ em, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, phố đi dạo và mua sắm, café…. Đó cũng chính là tất cả nỗ lực của CĐT với mong muốn mang lại cho cư dân một đời sống thỏa sức tiện nghi. Đây là tiện ích vượt trội mà không nhiều dự án biệt thự và nhà phố thuộc phân khúc trung cấp có được. Các tiện ích vượt trội tại đất nền Ocean Dunes Phan Thiết phải kế tới như: quảng trường, khuôn viên đi bộ, trung tâm thương mại với những thương hiệu thời trang, hồ bơi, phòng tập gym, khu tập dưỡng sinh, mỹ phẩm có tiếng trên toàn thế giới, dịch vụ spa sân bóng, khu vườn dạo bộ, sân tennis, vườn nướng BBQ hay phòng tập chơi golf mini, vườn treo …. Cả một toàn cầu tiện ích thu nhỏ hiên ngay ra trước mắt bạn lúc bạn bước ra khỏi cửa.

Dự án Ocean Dunes Mũi Né hồ bơi tràn

Tất cả những tiện ích đời sống hay nghỉ dưỡng đều nằm trong tầm tay bạn. 100% các biệt thự và nhà phố hạng sang chan hòa, nguyên liệu thân thiện với môi trường. Ánh sáng tự nhiên, tiện nghi trong mọi hoạt động mỗi ngày. Thiết kế thông minh cùng không gian mở. Giúp các cư dân tương lai tối đa hóa diện tích sử dụng. Cũng như tận hưởng không gian yên bình thông thoáng trong lòng đô thị sầm uất. Thực tế hiện nay, trong việc kiến tạo nên điểm nhấn cho đất nền giá rẻđang đóng vai trò ngày càng quan trọng. Đó gần như là nơi duy nhất có thể tạo điểm nhấn thiên nhiên cho nhà Nhà phố. Khác với trước đây lúc diện tích các Đất nền Nhà phố thường có diện tích khá lớn. Thì ngày nay diện tích Đất nền đã dần thu nhỏ lại phù hợp với tầm tài chính và nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng quý vị hơn.

Xem thêm thông tin Ocean Dunes Rạng Đông tại https://oceandunesphanthiet.com/thien-duong-tien-ich-hien-dai-tai-nha-pho-ocean-dunes-phan-thiet/

Không chỉ nằm trong khu vực đồng bộ về hạ tầng. Biệt thự Ocean Dunes Mũi Né còn ghi điểm bởi lối thiết kế kiến trúc xanh độc đáo. Dự án biệt thự cao cấp gồm 62ha, cung ứng cho thị trường khoảng 1.515 sản phẩm căn biệt thự, nhà phố view biển và hơn 5,000 căn hộ cao cấp. Sau lúc các công trình giao thông hoàn thiện. Cư dân Biệt thự Ocean Dunes Mũi Né sẽ không mất nhiều thời gian lưu thông đến các địa điểm làm việc tại Phan Thiết. Yếu tố này giúp Biệt thự Ocean Dunes Mũi Né thu hút giới đầu tư và khách mua nhà để ở. Biệt thự Ocean Dunes Mũi Né sẽ là một nhân tố mới đối với thị trường bất động sản. Hứa hẹn sẽ là một trong những giữ án mang tầm đẳng cấp quốc tế mang lại giá trị kinh tế và tinh thần cao. Hãy nhanh tay liên hệ và đặt mua một Đất nền cho riêng mình vừa hợp vốn đầu tư và đem lại nhiều ích lợi cho gia đình bạn.

Tìm hiểu thêm

0913.756.339