Nội thất tại dự án căn hộ chung cư The Matrix One Mễ Trì tinh tế và hiện đại

dự án căn hộ The Matrix One có thể nói là cái tên HOT nhất trên thị trường BĐS năm 2019 này. Không chỉ sở hữu vị trí đẹp mặt đường Lê Quang Đạo – Mỹ Đình – Hà Nội, view đường đua F1, quy mô tầm cỡ gồm 2 tòa tháp, CĐT uy tín, tiện ích vượt trội mà còn bởi nhà thầu thi công có nhiều kinh nghiệm .

The Matrix One

Dự án căn hộ chung cư The Matrix One cây xanh bao phủ

Vị trí là nhân tố quan trọng nhất khi chọn mua 1 căn hộ chung cư giá rẻ và cũng là nhân tố tiên quyết chọn lọc độ ‘hot’ của 1 dự án. Với bất kỳ 1 BĐS nào thì địa điểm luôn là quan trọng số 1. Vị trí có thuận tiện, giao thông có dễ dàng? Khí hậu trong lành hay ô nhiễm?… là những vấn đề bạn cần để ý khi chọn 1 dự án nhà ở để mua và đầu tư. căn hộ cao cấp The Matrix One nằm ngay tại mặt đường Lê Quang Đạo – Mỹ Đình – Hà Nội, view đường đua F1 giáp giới với các con đường trọng điểm của Hà Nội. Đây là khu vực tập trung nhiều các khu trung tâm chính trị, kinh tế lớn của thành phố, quận Đống Đa là quận trung tâm với sự góp mặt của rất nhiều những tổ chức, trung tâm kinh tế, buôn bán kinh doanh sầm uất nhất khu vực.

Trên dự án căn hộ The Matrix One mọi người cảm có được sự trong lành và thỏa sức của 1 khuôn viên sinh thái rộng lớn cảnh sắc công viên xanh nội khu tạo nên người sử dụng xúc cảm hòa minh trong môi trường xung quanh và được sống trong 1 môi trường trong lành hít thở bầu không khí tươi mát của khuôn viên xanh và hồ nước điều tiết tạo nên. Bên cạnh đó, Có Thể Bạn Quan Tâm: can ho chung cu Me Tri còn nằm rất gần với hệ thống các bệnh viện, phòng khám đa khoa như: Viện tim Tâm Đức; Bệnh viện Pháp Việt; Bệnh viện Hà Nội;…Bởi thế mà cư dân sẽ được đảm bảo về sức khỏe, chăm sóc và khám chữa bệnh tại các bệnh viện cao cấp, liên kết với nước ngoài với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ cán bộ chuyên môn cao.

Căn hộ chung cư The Matrix One Mễ Trì mật độ thấp

Bên cạnh việc chú trọng đến quy hoạch tổng thể và thiết kế chi tiết, luôn đề cao và cải thiện hệ thống an ninh và an toàn tại khu dân cư cũng như căn hộ cao cấp The Matrix One . Tiện ích nội khu: công viên nội khu hiện đại và rộng rãi, đường dạo bộ, vườn nướng BBQ ngoài trời; siêu thị dịch vụ giải trí; khu vui chơi dành cho trẻ em; rạp chiếu phim; cửa hàng tiện lợi; quán ăn và nhà hàng; siêu thị mini; khu ẩm thực; phòng tập thể dục cao cấp; spa chăm sóc sức khỏe; trường học các cấp để riêng cho con em cư dân; bệnh viện và trạm y tế ngay bên trong dự án căn hộ chung cư The Matrix One Mễ Trì.

Với kinh nghiệm và tiềm lực tài chính mạnh cùng sự bảo lãnh của ngân hàng Viettinbank, tin chắc rằng dự án căn hộ chung cư The Matrix One Mễ Trì sẽ trở thành dự án nhà ở hấp dẫn nhất cho giới đầu tư và sự chọn lọc lý tưởng cho quý vị có yêu cầu mua nhà ở. Bởi chính nhu cầu cần thiết của cuộc sống hàng ngày mà các dự án nhà ở Hà Nội đều phát triển theo phân khúc cao cấp, giúp đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của mọi người dân. Vì vậy mà các ông lớn đã đầu tư vào phân khúc này giúp mang lại nhiều sự chọn lọc cũng như lợi nhuận cho khách hàng, các nhà đầu tư. Hà Nội hiện có rất nhiều các dự án nhà ở lớn, nhỏ khác nhau. Khi đầu tư vào khu vực này thì bạn không cần phải quá lo lắng. Bởi các sản phẩm này sẽ mang lại nhiều lợi thế nhưng rủi ro lại rất thấp so với các dự án nhà ở ở khu vực khác.

Đọc thêm thông tin tại Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang triển khai: https://banggiachudautu.vn/imperium-town/

Trích bởi: Dự án Saigon Pearl
0913.756.339