Thông tin chủ đầu tư Sunshine Group

Hiện nay với sự xuất hiện của hàng loạt dự án mang thương hiệu Sunshine Group tại thành phố Hồ Chí Minh thì các nhà đầu tư tại đây quan tâm nhiều đến chủ đầu tư của dòng sản phẩm này.

Và đơn vị đứng sau thương hiệu bất động sản không ai khác chính là tập đoàn Sunshine Group, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ về thông tin tập đoàn cũng như các dự án Sunshine Group nổi bật

Tìm hiểu thêm về tập đoàn Sunshine Group tại video dưới đây:

Thông tin chủ đầu tư Sunshine Group

Cùng với sự thành công của chủ đầu tư Sunshine Group tại một số thị trường đặc biệt của Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang thì khi xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh tập đoàn bất động sản Sunshine Group đã làm được nhiều hơn những gì người ta dự đoán. Sunshine group hình thành loạt 5 dự án bất động sản cao cấp tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh với một số cái tên nổi bật gồm có: Sunshine City Sài Gòn và Sunshine Diamond River được đầu tư tại Quận 7, dự án Sunshine Venicia được đầu tư xây dựng tại Quận 2, dự án Sunshine Horizon tại Quận 4 & dự án Sunshine Continental Quận 10.

Cùng với sự xuất hiện của 5 dự án được xây dựng trong quá trình thi công năm 2020 thì nhiều nhà đầu tư đã quan tâm đến chủ đầu tư của các dự án này. Được hình thành từ năm 2016 và đã có những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án bất động sản tại thị trường trong nước. Sunshine Group Việt Nam đã và đang khẳng định mình như một trong những thương hiệu nặng ký cho phân khúc căn hộ cao cấp tại Sài Gòn.

sunshine groupLý do nên mua dự án Sunshine Group

Từ khi có mặt tại thị trường bất động sản Sài Gòn hiện nay thì Sunshine Group đã phát hiện được rất thành công các dự án của mình trong vài năm qua. Cho đến nay thì chủ đầu tư Sunshine Group đã trở thành một trong những đơn vị được đánh giá cao về vi tính cùng sự kết hợp của năng lực trong mắt các nhà đầu tư.

Những nhà đầu tư đã mua căn hộ dự án của Sunshine Group cũng như một số dòng biệt thự do đơn vị nào cung cấp cảm thấy vô cùng hài lòng và có lợi nhuận ổn định. Đánh giá của khi đầu tư dự án Sunshine Group khách hàng nhận được hiệu quả rất tốt với độ an toàn gần như tuyệt đối trong các dự án thời gian vừa qua.

Có một số khách hàng gặp một số trục trặc trong quá trình đầu tư khi mua căn hộ chung cư Sunshine Group nhưng đây là những vấn đề khách quan và nhanh chóng được giải quyết. Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố để gây dựng được uy tín của chủ đầu tư khi triển khai các dự án mới để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Đỗ Anh Tuấn Sunshine group với kinh nghiệm của mình đã dành cho doanh nghiệp tiến lên như một trong những thương hiệu mạnh của thị trường bất động sản trong nước. Như vậy quý khách có thể phần nào yên tâm hơn nếu như lựa chọn đầu tư dự án bất động sản Sunshine Group so với những thương hiệu khác trên thị trường hiện nay theo đánh giá của SaleReal.

Chúng tôi rất hy vọng thông qua bài viết chia sẻ những thông tin về tập đoàn Sunshine Group Sài Gòn đã giúp tôi thích tìm hiểu hơn về thương hiệu này cũng như các dự án của doanh nghiệp đang triển khai tại Tp.HCM.

0913.756.339