Tin trọng yếu về chủ đầu tư Kiến Á

Kiến Á là một trong những chủ đầu tư bất động sản có tầm nhìn chiến lược chính xác và đón đầu xu thế hiệu quả. Kiến Á Group đến nay đã trải qua 25 năm trên chặng đường phát triển thương hiệu của mình, cho đến thời điểm hiện tại chủ đầu tư Kiến Á cũng đã phần nào khẳng định được vị thế của mình ở hai lĩnh vực là bất động sản và giáo dục.

Bài viết sau Lê Quang Thành chia sẻ góc nhìn của mình về Tập đoàn này. Kiến Á trở thành một trong những công ty cổ phần lớn mạnh mang đến những giá trị cốt lõi trên bước đường xây dựng, chủ đầu tư đã không ngừng sáng tạo dựa trên tinh thần chuyên nghiệp của toàn thể công ty thể hiện qua sự thành công của các dự án.

Điểm mạnh của Kiến Á

Thế mạnh của Kiến Á khi hoạt động ở lĩnh vực bất động sản là định hình rõ ràng phong cách riêng của mình mang những công trình kiến trúc đậm chất Tây u hiện diện trên những khoảng đất giàu tiềm năng, tập trung đánh mạnh thị trường tại các khu vực đang phát triển về nền kinh tế cũng như các hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ như dự án Quận 2, bao gồm City Grand, Citilato, Citiesto, citisoho..

Tác phong trong cách vận hành công việc của Kiến Á

Phong cách làm việc của Kiến Á theo Lê Quang Thành được biết đối với mỗi dự án chủ đầu tư đều yêu cầu những tiêu chí cao nhất về các phương diện, Kiến Á đưa ra kế hoạch cụ thể, dự án được quy hoạch bài bản, đối với lối kiến trúc cần sự chỉnh chu rõ nét, chủ trương đưa vào những ý tưởng đặc sắc, luôn đề cao yếu tố mảng xanh,về cơ cấu hạ tầng đảm bảo tính bền vững gắn liền với thời gian, mang đến một cuộc sống đầy chất lượng cho cư dân, nhưng vẫn là những dòng sản phẩm phù hợp với khả năng chi trả của khách hàng. Tuy nhiên giá trị về sản phẩm luôn được tối ưu về mọi mặt.

Các dòng sản phẩm mà Kiến Á đầu tư

Công ty Kiến Á nổi tiếng là doanh nghiệp phát triển đa dạng các dòng sản phẩm trong bất động sản như Lê Quang Thành chia sẻ nhiều lần với khách hàng những dự án mà Kiến Á tiếp cận đầu tiên là khu đất nền tại các khu vực ngoại ô, Quận 9, Quận 7, Nhà Bè, Quận 8. Trong những năm gần đây Kiến Á thành công với dự án Imperia An Phú, đây cũng là bước chuyển đổi lớn nhận được hiệu ứng tốt từ khách hàng cũng như lời khen từ các chuyên gia đầu ngành trong bất động sản.

du an imperiaTrên đà phát triển của mình Kiến Á tiếp tục cung cấp ra các dòng sản phẩm như nhà phố, biệt thự cao cấp, Villa và lấn sân sang thị trường nghỉ dưỡng với các dòng sản phẩm biệt thự, Villa ven biển, khách sạn, condotel, văn phòng cho thuê, shophouse, resort…

Công ty Kiến Á còn xây dựng nhiều công trình trường học dành cho thế hệ trẻ Việt Nam từ một phần lợi nhuận trong những dự án bất động sản đây là một yếu tố nhân văn mang đến giá trị cao trong ngành giáo dục. Ngoài việc kiến tạo những ngôi trường khang trang hiện đại tạo ra một môi trường học tập giảng dạy hiện đại. Kiến Á còn mang đến một hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế, bao gồm cả giáo trình phương pháp đội ngũ giảng dạy giàu kinh nghiệm sư phạm. Tất cả đều được xét duyệt với đầy đủ tính chuyên môn cao.

Bài viết trên Lê Quang Thành chia sẻ những thông tin trọng yếu về chủ đầu tư Kiến Á. Mong giúp được quý khách khi tham khảo về chủ đầu tư.

Lê Quang Thành – Chuyên viên tư vấn bất động sản SaleReal

Địa chỉ: Số 4, Đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2, HCM

Liên hệ: 0975442140

Website: https://lequangthanh.net/

Social: https://www.scoop.it/u/thanh-le-19

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCNLpgdA0M8LPwE2IuEx74eg

0913.756.339