Hệ thống tiện ích 5 sao duy nhất trên đảo

Sau chuỗi thành công mang thương hiệu Vinpearl như Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Phú Quốc,…, chủ đầu tư Vingroup tiếp tục công phá thị trường bất động sản với dự án biệt thự biển Vinpearl Bãi Vòng, dự án hứa hẹn sẽ là mưa làm gió và thúc đẩy kinh tế đảo Phú Quốc nói riêng và cả nước nói chung.

Phú Quốc mệnh danh là hòn đảo Ngọc, là thiên đường nghỉ dưỡng cho những ai yêu thích biển. Với làn nước trong xanh, nắng gió quanh năm nơi đây được đánh giá là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất hành tinh. Biệt thự biển Vinpearl Bãi Vòng tọa lạc tại Bãi Vòng có vị trí trải dài với chiều bờ biển 7km từ cửa rạch Hàm tới Hang mũi rắn, đây là một trong những dự án thúc đẩy phát triển kinh tế và du lịch thương mại mạnh mẽ nhất đảo.

vinpearl bãi vòng

So với các dự án nghỉ dưỡng của các chủ đầu tư khác, biệt thự biển Vinpearl Bãi Vòng được tận hưởng những tiện ích vượt trội nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl như:

  • Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land.
  • Bệnh viện quốc tế đa khoa Vinmec.
  • Sân Golf 27 lỗ duy nhất trên đảo.
  • Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật Safari…

Ngoài ra, biệt thự biển Vingroup còn được trang bị hệ thống tiện ích khép kín như hồ bơi chung và hồ bơi riêng trong các căn biệt thự, hệ thống chuỗi nhà hàng mang nhiều nét ẩm thực khác nhau, khu chăm sóc sức khỏe Vincharm, phòng gym hiện đại, TTTM mua sắm với nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Với uy tín mang thương hiệu Vingroup, chủ đầu tư luôn muốn mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại và hoàn hảo nhất, chính vì thế khi triển khai bất kì dự án nào chủ đầu tư này luôn xem xét, học hỏi, khám phá tìm ra nét riêng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất và dự án biệt thự biển Vinpearl Bãi Vòng là một trong những sản phẩm tâm đắc nhất của chủ đầu tư này.

Sở hữu căn biệt thự biển Vinpearl Bãi Vòng trong đợt mở bán tới đây để nhận được những chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư.

>>> Dự án tham khảo: Biệt thự biển Đà Nẵng có thế “tựa sơn hướng thủy” với tầm nhìn hướng về phía biển đầy thơ mộng.

0913.756.339