Masteri An Phú dự án chung cư dự án đẹp nhất hợp phong thủy

CĐT Công ty CP Đầu tư Thảo Điền đã hơn Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, dịch vụ nhà đất, xây dựng căn hộ chung cư giá rẻ, kết hợp với Masteri thuộc đơn vị phát triển dự án hàng đầu Việt Nam ra mắt Masteri An Phú hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm bất động sản cao cấp và một cơ hội đầu tư sinh lời đầy tiềm năng. dự án chung cư Masteri An Phú dự án đẹp nhất

Masteri An Phú

Website từ chủ đầu tư chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: Masteri An Phú kiểu dáng sang trọng sống hiện đại tọa lạc trung tâm

Trong thời gian ngắn gần đây, Xa Lộ Hà Nội trở thành tâm điểm thị trường bất động sản, thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng, đặc biệt ở phân khúc cao cấp. Và sự xuất hiện của bán Căn hộ Masteri An Phú lại một lần nữa khẳng định khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế của “ông lớn” Công ty CP Đầu tư Thảo Điền – với siêu đô thị được ví như “vịnh xanh trong lòng thành phố”. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Quận 2 thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Quận 2 luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại dự án Masteri An Phú được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.
Do vậy, khoan chưa nhắc đến hệ thống tiện ích cao cấp 5 sao và cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, dự án Masteri An Phú đã thực sự nổi bật và ghi điểm với khách hàng nhờ lợi thế về vị trí. CĐT đã xây dưng sân chơi sắc màu nhằm mang đến cho các cư dân nhí của chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội những giây phút vui chơi thỏa thích nhất. Sân chơi này được xây dựng với đa dạng các loại hình vui chơi phù hợp với các em nhỏ. Để làm được điều này CĐT đã phải đặc biệt chú trọng đến các loại cấu trúc xây dựng cũng như chất liệu làm nên các trò chơi đó. dự án Masteri An Phú là dự án trong phân khu Masteri An Phú có môi trường sống thiên nhiên, yên bình và mát mẻ. Ngoài dòng chảy hiền hoà uốn lượn bên căn hộ, còn có một công viên xanh với diện tích hơn 7ha. Mang lại không khí trong lành và thoáng mát, và đây cũng được coi là lá phổi xanh của thành phố.
Những người từng sống ở căn hộ mới thấy đuợc tầm quan trọng và cần thiết của không gian yên tĩnh. Nhưng không phải khu căn hộ nào cũng có được điều đó, dù lúc mở bán các nhà đầu tư luôn đưa ra những thông tin có cánh cam kết đảm bảo về vấn đề này. Hiểu được tình thật tại nhiều căn hộ ở Việt Nam hiện nay, đội ngũ kiến trúc sư, phát triển Masteri An Phú đã rất chú trọng đến chi tiết này. Hướng view bán Căn hộ Masteri An Phú căn hộ đẹp nhất nhì hiện nay khi mỗi căn hộ đều nhìn thẳng ra con sông Sài Gòn vô cùng êm dịu và tươi mát. Tại căn nhà, gia chủ không chỉ được sống trong một môi trường có đầy đủ những tiện nghi hiện đại, tạo nên sự tiện lợi và thoải mái, song cũng có thể trở thành nơi để giảm đi những căng thẳng, áp lực, mệt mỏi. Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ và thiết kế lối đi giữa các căn hộ luôn có được sự thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, luồn khí mát của gió trời, đảm bảo một bầu không khí trong lành và hợp vệ sinh. Cư dân chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội sẽ yên tâm được bảo vệ sức khoẻ một cách tối đa.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 2,218 tỷ/căn 1PN, 40 triệu/m2 nhưng tại chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, dự án Masteri An Phú chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Techcombank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CĐT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn Úc. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. Qúy vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội hoặc tải trọn bộ tài liệu dự án, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại – 0906 765 092

0913.756.339