Không gian tuyệt vời tại dự án Verosa Park

Sở hữu một khu biệt thự tổng hợp với những tiện ích hiện đại, không gian thoải mái trong hệ sinh thái cây xanh, hồ điều hòa, Verosa Park chính là điểm đến của không ít các khách hàng muốn có sự tiện nghi nhưng lại ưa “tránh xa khói bụi thành phồ:. Họ đã đánh giá Verosa Park Khang Điền là một biệt thự compound có 1 không 2. Vậy những yếu tố nào đã làm lên điều này? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây về biệt thự Quận 9, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

thiet ke verosa khang dienKhông gian tuyệt vời tại dự án Verosa Park

Không chỉ chất lượng xây dựng của các ngôi nhà, Verosa còn lấy lòng các cư dân tương lai bởi hệ sinh thái vô cùng tự nhiên. Đó là hồ điều hòa, đó là bể bơi, cây xanh, khu vui chơi,… Tất cả mang đến một bầu không khí trong lành, tốt cho sức khở. Giúp khách hàng có tâm lý thoải mái nhất, cảm giác như đang đi nghỉ mát resort nhưng lại trong chính ngôi nhà của mình.

tien ich noi khu verosa parkVới những tiện ích khác đang được hoàn thành: khu mua sắm, khu làm đẹp, cửa hàng thời trang, siêu thị, … sẽ giúp cho cuộc sống thêm tiện nghi hơn. Ngoài ra, Verosa cũng có những khu tập luyện thế dục thể thao cho cư dân, mang đến những phút giây thoải mái bên những người yêu thương và rèn luyện sức khỏe. Chính những điều này đã thu hút không ít những cư dân tương lai của Verosa.

Chủ đầu tư Verosa Park Khang Điền là ai?

Khang Điền được coi như một ông lớn tại Sài Gòn, đặc biệt tại Quận 9. Đơn vị đã phát triển thành công rất nhiều các dự án lớn, nổi tiếng và được đánh giá rất cao không chỉ bởi thị trường trong nước mà còn trên các nước trong khu vực: Mega, Ruby, Melosa, đặc biệt là khu biệt thự siêu hạng The Venica,… và rất nhiều các dự án đã thành công hơn mong đợi.

Không chỉ SaleReal, rất nhiều các đơn vị khác cũng nhận định Khang Điền có tiến độ xây dựng rất nhanh cùng với pháp lý vô cùng ổn định và minh bạch mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Tổng dự án có diện tích là 8ha. Tuy nhiên chỉ có số lượng là 293 căn do diện tích cây xanh và mặt nước nhiều. Mục đích chính là tạo cho người sống ở đây một không gian tươi mát, dễ chịu, thoải mái. Vì mang tính chất của một khu biệt thự nên quần thể cần phải tạo được sự yên tĩnh, biệt lập giúp những cư dân ở đây đã thành đạt sẽ thành đạt hơn nữa.

Tìm hiểu thêm về chủ đầu tư nhà phố Verosa Park tại video dưới đây:

Cộng đồng cư dân tại Verosa Park Khang Điền

Người sống trong khu dân cư chủ yếu là các doanh nhân, nhà quản lý và những người làm việc ở những khu công nghệ cao. Chính vì vậy họ có ý thức rất tốt trong việc giữ gìn sinh thái chung. Các vấn đề về trộm cắp, mất cắp sẽ không có.

Hơn nữa, hệ thống an ninh cũng rất tốt. Tất cả đều được kiểm soát bởi nhân viên bảo vệ và hệ thống camera được lắp đặt khắp nơi. Các bạn có thể yên tâm trong quá trình làm việc và tận hưởng cuộc sống.

Giá thành phù hợp

Với những tiện ích, lợi ích như vậy tuy nhiên Verosa lại có mức giá vô cùng phù hợp. Có thể nói, với mức giá 9 tỷ đồng, một căn biệt thự phức hợp như vậy là vô cùng ưu đãi. Bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của SaleReal để được tư vấn và xem nhà mẫu nhé.

0913.756.339