Phong cách thiết kế nội thất showroom diện tích nhỏ

Ấn tượng ban đầu của mỗi khách hàng thân thiết khi tới showroom, cửa hàng, salon hay bất kỳ dịch vụ showroom trưng bày sản phẩm nào đi chăng nữa là điều hết sức quan trọng nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực showroom, cửa hàng, salon hay bất kỳ dịch vụ showroom trưng bày sản phẩm nào đi chăng nữa. Nếu có nhu cầu của bạn có một thiết kế nội thất đơn điệu, thì chắc chắn khách hàng thân thiết sẽ không thấy thích thú với nhà hàng của bạn. Chính vì vậy mà bạn nên tạo ấn tượng cho khách từ lúc mới bước vào showroom, cửa hàng, salon hay bất kỳ dịch vụ showroom trưng bày sản phẩm nào đi chăng nữa, nhiều chủ showroom, cửa hàng, salon hay bất kỳ dịch vụ showroom trưng bày sản phẩm nào đi chăng nữa chú trọng thiết kế sảnh đón tiếp như một không gian đa dụng nơi những vị khách có thể sắp xếp một cuộc đàm phán, nơi có thể làm việc với máy tính xách tay hay đơn giản là nơi họ có thể nhâm nhi một tách cà phê và đọc báo. Điều này có nghĩa một vài bộ bàn ghế sofa đơn giản, tiện nghi là cần thiết. Có thể tạo điểm nhấn bằng đèn chum lớn, thác nước trong nhà hay những trạm đa phương tiện…

Phong cách thiết kế nội thất showroom diện tích nhỏ

Một xã hội phát triển quá nhanh như hiện nay, thị hiếu và nhu cầu của người dùng luôn thay đổi theo thời gian. Một trong những nhu cầu của con người chính là showroom trưng bày sản phẩm, mua bán trưng bày giới thiệu dịch vụ, sản phẩm. showroom bây giờ không còn xa lạ với chúng ta nữa hầu hết ở mọi nơi đều xuất hiện những showroom nhằm phục vụ cả khách trong và ngoài nước. Nếu như ngày xưa showroom chỉ là những ngôi nhà rộng lớn với nhiều phòng để khách ở trọ. Thì ngày nay showroom đã được chăm chút kĩ càng hơn về mặt hình thức và trang trí. Các showroom được thiết kế thi công nội thất showroom với sự kết hợp nhiều cây xanh, sự liên kết giữa không gian showroom và khu vực ngoài trời, trang bị công nghệ hiện đại… là những xu hướng nhiều showroom hàng đầu thế giới hướng tới.

thiết kế nội thất showroom

Khu vực quan trọng tạo ấn tượng cho mỗi vị khách đó chính là sảnh khách . Vì vậy mà không gian nội thất khu vực sảnh cần được thiết kế tỉ mỉ sao cho tạo không gian thân thiện, ấm áp với một tư thế chào đón bất kì vị khách nào bước vào đó.Đặc biệt cửa hàng, showroom trưng bày sản phẩm, hay salon beauty vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc kinh doanh. Chiều cao phòng showroom trưng bày sản phẩm của Thiết kế nội thất showroom trưng bày sản phẩm thường là 2,8m, nếu chiều cao thấp quá sẽ gây cảm giác ngột ngạt chật chôi, còn cao quá sẽ làm cho phòng trống trải.

Với phương châm đi tìm cái đẹp và sự thành công cho tất cả các quý khách hàng thân thiết. Chúng tôi – Hoàng Minh Decor tự hào là đơn vị chuyên Thiết kế nội thất showroom trưng bày sản phẩm đẹp. Cùng sự uy tín, chất lượng, hiệu quả, chúng tôi luôn phấn đấu và sẽ luôn cố gắng để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng thân thiết – xứng đáng là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất.

Phong cách thiết kế nội thất showroom diện tích nhỏ miễn phí thiết kết

thiết kế nội thất showroom

Một nơi quan trọng trong showroom, shop, cửa hàng, gian hàng trưng bày sản phẩm được khách hàng thân thiết quan tâm tới đó là phòng showroom, shop, cửa hàng, gian hàng trưng bày sản phẩm. Vì vậy, Hoàng Minh Decor showroom, shop, cửa hàng, gian hàng trưng bày sản phẩm với không gian quầy lễ tân showroom, shop, cửa hàng, gian hàng trưng bày sản phẩm hiện đại, tiện nghi với các vật dụng sang trọng như giường, bàn làm việc, tủ kệ tivi….khách hàng sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn hoàn hảo, tuyệt vời trong chính không gian riêng của mình. Thiết kế cửa sổ rộng mở đón ánh sáng tự nhiên giúp tô điểm không gian nội thất, mang đến sức sống tươi trẻ cho các vị khách nghỉ tại đây. Ngoài ra, sẽ thật thú vị khi được ngắm nhìn cảnh đẹp ban đêm huyền bí qua ô cửa sổ showroom, shop, cửa hàng, gian hàng trưng bày sản phẩm.

Đối với từng khoảng không gian riêng biệt, bất cứ khu vực nào cũng cần đảm bảo sự thông thoáng, tiện nghi và có được những đặc điểm riêng biệt phù hợp với phong cách được lựa chọn mang đến ấn tượng mạnh mẽ cho người sử dụng. Sử dụng kết cấu không gian mở, những chi tiết trang trí được đưa ra một cách nhẹ nhàng và tinh tế nhất, vừa đảm bảo được yêu cầu về công năng sử dụng, vừa làm nổi bật và cuốn hút tâm hồn của khách hàng

Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone – (+84)0977.40.98.90 – hoangminhdecor.com

Xem thêm thông tin

0913.756.339