Tiện ích vàng đến từ dự án biệt thự Cam Ranh

Là một trong TOP 5 những dự án có sức ảnh hưởng nhất khu vực giai đoạn từ nay đến năm 2020, Cam Ranh Mystery Villas đang thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước với tiện ích vàng mà dự án mang lại. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem biệt thự Cam Ranh này có gì nổi trội.

biệt thự cam ranh

Cam Ranh Mystery Villas là dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng tọa lạc tại khu 5 khu du lịch bán đảo Cam Ranh với diện tích xây dựng hơn 127.000m2 dự án cung cấp 241 căn biệt thự có diện tích lô đất dao động từ 240m2 – 450m2 . Với mức đầu tư xây dựng gần 4000 tỷ đồng dự án được đánh giá là một trong những biệt thự Cam Ranh có sức ảnh hưởng nhất khu vực. Ngoài ra tại dự án quý khách cũng có thể nhanh chóng di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc những địa điểm nổi tiếng lân cận như: bãi biển Dốc Lết, Thác Yangbay, chùa Long Sơn, khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà, tháp Bà Ponagar,… ở cả 3 loại hình giao thông: đường hàng không, đường bộ và đường thủy.

—> Thông tin mới: Điểm nhấn “vàng” tạo nên sức hút cho biệt thự biển Phú Quốc

biệt thự cam ranh

Nhằm mục đích đem đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho tất cả các khách hàng, Cam Ranh Mystery Villas được lựa chọn kĩ lưỡng từ các bản thiết kế đến các vật liệu xây dựng. Nội khu dự án được xây dựng với tổ hợp tiện ích mang đẳng cấp 5 sao như: TTTM với chuỗi các thương hiệu mua sắm nổi tiếng, hồ bơi rộng hơn 200m2 có phân khu cho người lớn và trẻ em, chuỗi các nhà hàng ven biển mang nhiều nét ẩm thực của các vùng miền khác nhau, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học,… Cùng với đó tại các căn biệt thự Cam Ranh đều được trang bị riêng hồ bơi nước ngọt cùng với khuân viên vườn cây bao quanh, tạo không gian gần gũi và dễ chịu.

Đến với Cam Ranh Mystery Villas quý khách không chỉ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng vượt trội mà kì vọng tăng giá tại dự án cũng vô cùng hấp dẫn, với giá bán siêu hấp dẫn chủ đầu tư còn cam kết lợi nhuận hàng năm là 8% đảm bảo tăng dần trong tương lai. Đăng kí sở hữu biệt thự Cam Ranh ngay hôm nay để nhận những ưu đãi có 102 từ chủ đầu tư.

>>>Xem thêm dự án biệt thự biển Nha Trang.

0913.756.339