Đẳng cấp dự án căn hộ De La Sol có đúng như quảng cáo?

De La Sol– cái tên được rất nhiều khách hàng quan tâm đến sau khi sự dồn nén tại thị trường quận 4 đã khá lấu không có sản phẩm. Dự án được triển khai bởi cái danh nổi tiếng là Capitaland. Bài viết này của chúng tôi chia sẻ góc nhìn về  căn hộ De La Sol phân khúc căn hộ quận 4 cao cấp, hi vọng giúp khách hàng có thêm độ am hiểu về dự án lớn này.

phoi canh summer residencesBài viết bao gồm các phần sau :

1- Tổng quan về dự án căn hộ De La Sol

2- Đánh giá vị trí dự án De La Sol quận 4

Tổng quan dự án De La Sol Capitaland quận 4

+ Tên dự án: De La Sol

+ Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Capitaland (Singapore).

+ Vị trí: Số 1 đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, TP.HCM.

+ Loại hình: dự án nhà ở cao tầng bao gồm các căn hộ cao cấp.

+ Diện tích: tổng diện tích 1.45 ha.

+ Số lượng: 870 căn hộ cao cấp.

+ Mức phí đầu tư dự kiến: 4000 tỷ đồng.

Dự án De La Sol được thiết kế với các căn hộ nhà ở tiêu chuẩn và các tiện ích với nhiều hạng mục tiện ích phục vụ tốt cho cả nhu cầu sinh sống của các tuyển thủ đến học tập, rèn luyện cũng như giải tõa những căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày. Đây là dự án có tổng vốn lớn nhất của Capitaland tại Việt Nam đến thời điểm này, và được kì vọng rất cao với khoảng 870 căn hộ cao cấp.

Xem ngay những thành tựu tạo dựng nên danh tiếng của tập đoàn CapitaLand

De La Sol Capitaland nằm ở đâu?

summer residences nam o dauSau khi quận 4 chính thức được đẩy nhanh tiến độ để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng thì Capitaland cũng chính thức cho ra mắt dự án De La Sol nằm bên trong quận 4. Dự án De La Sol nằm trên địa phận quận 4, mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết quận 4.

Đây là khu vực với danh tiếng mãnh đất vàng với hạ tầng được hình thành khá đầy đủ và gần với các trung tâm. Ngay cạnh đường Tôn Thất Thuyết là dòng sông Kênh Tẻ với các dự án nổi tiếng xung quanh, đảm bảo sự hiện đại tân tiến cho khu vực này.

Điểm làm nhiều nhà đầu tư đánh giá rất rất cao vị trí của De La Sol là nằm mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết và giáp với ngay dòng sông Kênh Tẻ, làm cho dự án đã hiếm hoi càng thêm sự đắc địa, lợi thế tột cùng. Với tầm nhìn 2-4 năm bất động sản tại khu vực này sẽ tăng giá rất mạnh, nhờ sự hình thành dần của các tiện ích lẫn hạ tầng cực kì đẳng cấp với sự góp mặt của các thương hiệu bậc nhất Việt Nam cũng như châu Á, có thể nói rằng nơi đây sẽ là một trung tâm hội tụ những địa điểm ăn choi, nơi dành cho những người thích sống gần trung tâm, và khả năng lợi thế từ khu vực này đem lại cho khách hàng sẽ rất là lớn. Cơ hội cho các nhà đầu tư là rất rõ ràng khi mua tại các dự án như De La Sol này.

Tham khảo:

Vị trí đất vàng nhưng vẫn còn đang triển khai thêm rất nhiều công trình lớn nên chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên có tầm nhìn từ 2-4 năm sẽ có những giá trị mà tại quận 4 rất khó có thể kiếm được. Bên cạnh đó, kết nối giao thông của quận 4 cũng rất thuận tiện với hệ thống giao thông cực kì thuận tiện :

+ Tuyến đường mặt tiền dự án là Tôn Thất Thuyết với dự kiến được quy hoạch mở rộng con đường lên đến 25m, đảm bảo cho sự thông thoáng nhất cho khách hàng khi sống tại đây.

+ Đường kết nối qua các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5, quận 7, quận 2, quận 8, hiện tại những cây cầu lớn như Cầu Calmette, Cầu Nguyễn Văn Cừ, Cầu Ông Lãnh, Cầu Kênh Tẻ và hầm Thủ Thiêm đã hoàn thiện từ sớm, nhanh chóng trong thời điểm hiện tại đã hoạt động rồi, từ những tuyến đường này khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm 1 cách dễ dàng mà không lo sợ gì nhiều.

Kết nối giao thông từ De La Sol Capitaland :

+ De La Sol Quận 4 -> Quận 7 : Hiện tại chưa đến 15 phút thông qua Cầu Kênh Tẻ.

+ De La Sol CapitaLand -> trung tâm Quận 1 : Thời gian di chuyển 5 phút qua Cầu Calmette.

+ De La Sol Residences -> Quận 8, quận 3, quận 5 : Thời gian di chuyển 5 phút qua cầu Nguyễn Văn Cừ.

+ Căn hộ De La Sol -> Đô thị Thủ Thiêm quận 2 : Thời gian di chuyển 7 phút qua đường hầm Thủ Thiêm.

Tham khảo ngay đẳng cấp của những căn hộ “đàn anh” của De La Sol CapitaLand:

Ngoài ra, cũng đừng quên dự án cũng chỉ nằm cách trung tâm quận 1 chưa đến 2km nên đây cũng sẽ là nơi an cư của các chuyên gia, kĩ sư, người nước ngoài làm việc tại khu trung tâm quận 1 này. Với những nhận xét của khách hàng về vị trí của dự án De La Sol quận 4, chắc hẳn vị trí của dự án sẽ đem lại nhiều giá trị cho nhà đầu tư cũng như cư dân trong tương lai, hựa hẹn một điều tốt nhất có thể đem lại được một cuộc sống vẹn toàn cho khách hàng tốt nhất khu sống tại dự án của chủ đầu tư Capitaland. Hiện tại, De La Sol chưa chính thức tung ra thị trường, Chúng tôi sẽ đánh giá thêm những vấn đề khác và mong qua bài viết này chúng tôi có thể cung cấp được giá trị tốt nhất đến cho khách hàng.

Không chỉ riêng De La Sol quận 4 mà đa số các dự án căn hộ cao cấp đều thừa hưởng vị trí đắc địa với hệ thống giao thông hoàn thiện. Cùng blog đánh giá dự án trandinhhieu.com điểm qua các dự án nổi bật trên sàn bất động sản Hồ Chí Minh trong năm nay. Tham khảo góc nhìn dự án của Hiếu Trần: https://trandinhhieu.com/du-an/

Chúng tôi thực hiện bài đánh giá với thông tin chi tiết, đầy đủ và chính xác với mong muốn quý khách có thể tìm được điểm an cư lí tưởng để tận hưởng cuộc sống bên cạnh gia đình và bạn bè.

0913.756.339