Sunshine City Sài Gòn được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín

Sunshine City Sài Gòn là một trong những dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khách hàng trên thị trường bất động sản.Dự án này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt so với các dự án khác trong cùng khu vực. Vậy có nên đầu tư vào Sunshine City hay không ? Bài viết sau đây SaleReal sẽ cùng bạn tìm hiểu lý do khách hàng nên đầu tư dự án Quận 7.

phoi canh du an sunshine city quan 7Sunshine City Sài Gòn được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín

Một trong những lý do giúp dự án căn hộ chung cư Quận 7 nhận được nhiều sự đầu tư của khách hàng bởi uy tín của chủ đầu tư dự án mang lại. Dự án được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Sunshine Group, một chủ đầu tư có uy tín, tên tuổi và thương hiệu trên thị trường bất động sản.

Tìm hiểu thêm về chủ đầu tư dự án Sunshine City Saigon tại video dưới đây:

Đơn vị này hoạt động đa lĩnh vực nhưng chủ yếu là lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Sunshine Group được thành lập năm 2016 và đã thành công ở nhiều dự án có quy mô lớn tại thị trường Hà Nội, Nha Trang.

Tuy chỉ mới được thành lập nhưng Sunshine Group đã sở hữu tiềm lực mạnh mẽ về tài chính nên các dự án do đơn vị này làm chủ đầu tư đều được đảm bảo thực hiện đúng tiến độ và chất lượng cam kết.

Vì vậy, với uy tín của mình, Sunshine Group đã giúp các dự án của mình ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng.

Dự án Sunshine City Sài Gòn sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa

Căn hộ Sunshine City Sài Gòn được triển khai xây dựng tại ngay trung tâm Quận 7, trong trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng nơi có rất nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển tiềm năng của dự án.

Dự án nằm ngay trên mặt tiền đường Phú Nhuận, liền kề các tuyến đường giao thông trọng điểm, huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ….nên nơi đây sở hữu khả năng kết nối giao thông vô cùng linh hoạt.

Đặc biệt, chung cư Sunshine Group được bao bọc bởi sông cả Cấm nên mang đến cho khu vực này một môi trường sống trong lành, mát mẻ và vô cùng thoáng đãng. Vì vậy nên dự án là sự lựa chọn lý tưởng về nơi an cư của đông đảo khách hàng.

vi tri can ho sunshine city saigonGiá bán căn hộ Sunshine City Sài Gòn hợp lý

Theo thông tin mà SaleReal chúng tôi thu thập được thì giá bán căn hộ cao cấp Quận 7 này rơi vào khoảng 50 -55 triệu/m2. Đây được xem là mức giá hợp lý, mang tính cạnh tranh cao trên thị trường bất động sản khu vực này.
Tuy nhiên, nếu so với các dự án khác tại cùng phân khúc căn hộ cao cấp thì mức giá bán của căn hộ Quận 7 ở mức lá khá rẻ, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án cũng áp dụng những chính sách thanh toán vô cùng ưu đãi, linh hoạt nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi mua căn hộ này.

Như vậy, trên đây là toàn bộ những chia sẻ của SaleReal về lý do khách hàng nên đầu tư dự án Sunshine City Sài Gòn. Hi vọng rằng đây sẽ là những thông tin cần thiết, hữu ích đối với những khách hàng nào quan tâm tới dự án này. Để tìm hiểu thêm mọi thông tin liên quan tới dự án khách hàng có thể tham khảo thêm các bài viết của SaleReal chúng tôi.

0913.756.339